Mô tả công việc
- Thực hiện hạch toán nghiệp vụ của KTTH : Doanh thu, Chi phí, Tiền lương, BHXH, tài sản, CCDC, thuế, …
- Nắm chắc và bám sát các quy định/ chính sách/ cơ chế Thu+ Chi HHMG của dự án phụ trách.
- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán và tiến hành xử lý hạch toán, lên đề nghị thanh toán, sắp xếp, lưu trữ theo quy định.
- Cập nhật chứng từ ngân hàng, các phiếu thu, phiếu chi. Đi ngân hàng lấy sao kê, sổ phụ. Đối chiếu số dư sao kê.
- Lập phiếu thu, phiếu chi.
- Lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán, hợp đồng, hóa đơn,..., theo đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng.
- Theo dõi và thanh toán các khoản nợ đến hạn phải thu, phải trả.
- Lập báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị / báo cáo nội bộ hàng tháng/ hàng quý hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Lãnh đạo.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp quản lý dữ liệu, chứng từ sổ sách kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 02
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán các trường đại học.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các excel, các phần mềm kế toán…
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán tài chính, hiểu biết pháp luật về Thuế: Quản lý Thuế và các loại Thuế như GTGT,TNDN,TNCN,...
- Kỹ năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Kinh nghiệm làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 10 triệu - 12 triệu (theo năng lực) + Thưởng.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. 8h30-17h30.
- Lương tháng 13, BHYT, BHXH…
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng mềm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do