Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Xuất hoá đơn; kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ theo quy định của Bộ tài chính.
- Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn chứng từ mua vào, đủ, đúng theo quy định.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán theo quy định.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ và công nợ của đối tác
- Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện khai báo lao động về BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tính lương cuối tháng và các khoản trích theo lương cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
- Lập tờ khai thuế, quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…theo quy định của Bộ tài chính.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tài chính…)
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn nhân viên kế toán, giải đáp thắc mắc và điều phối các hoạt động.
- Thực hiện giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán, Kế toán - Kiểm toán.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word..),sử dụng các phần mềm kế toán, excel;
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Thông thạo Luật thuế và Luật bảo hiểm.
- Tổng hợp và phân tích các loại báo cáo
- Tổ chức, sắp xếp xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và học được nhiều loại dự án khác nhau, đa ngành
- Rèn giũa tư duy, kỹ năng làm việc.
- Tăng khả năng làm việc – hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
- Training kỹ năng thiết yếu trong công việc.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do