Mô tả công việc
Phát triển Kênh Phân phối:
Tìm kiếm, phát triển và quản lý các đại lý và nhà phân phối sản phẩm thạch cao.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối.
Bán hàng và Thúc đẩy Doanh số:
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing để tăng doanh thu.
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
Nghiên cứu Thị Trường:
Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường cho ban lãnh đạo.
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hỗ trợ Khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình.
Báo cáo và Theo dõi:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và tình hình thị trường.
Theo dõi tình hình tồn kho và yêu cầu đặt hàng từ các đại lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng đi công tác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm, ưu tiên sản phẩm xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh cuối năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm và điều chỉnh lương
Lương tháng 13
Được bảo hiểm xã hội đầy đủ ngay từ đầu thời gian thử việc
Các khoản phụ cấp khác nhau dựa trên vị trí công việc (điện thoại, di chuyển và công tác)
Thưởng STI (thưởng hiệu suất) hàng quý
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và các thành viên trong gia đình
Các khóa đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng mềm, đào tạo lãnh đạo và quản lý theo chương trình của công ty
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Nền tảng đào tạo trực tuyến
Các chương trình và giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc
Các chương trình và giải thưởng thâm niên
Các chương trình và giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo
1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh
15 ngày nghỉ hàng năm
2 ngày nghỉ ốm không cần giấy khám bệnh
Tiệc Tết Nguyên Đán
Sự kiện xây dựng đội ngũ
Một loạt các hoạt động sống xanh và bền vững (Green- life)
Ngày Vui
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do