Mô tả công việc
HÓA ĐƠN
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ theo qui định bộ tài chính. Đốc thúc các phần hành liên quan chuyển chứng từ về kịp thời.
- Nhập hóa đơn đầu vào. Định kỳ ngày 13 của tháng sau phải đảm bảo số liệu đầu vào đầy đủ và chính xác phát sinh của tháng trước.
- Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn chứng từ:
- Hợp đồng: Phải có đầy đủ giấy phép ĐKKD, theo dõi thời hạn hợp đồng. Đối với hợp đồng nguyên vật liệu phải đầy đủ bộ VSATTP, thông báo các bộ phận liên quan làm lại hợp đồng hoặc bổ sung bộ VSATTP trước khi hết hạn 30 ngày.
- Phát sinh nhà cung cấp mới: Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh,Thông báo phát hành hóa đơn, tra cứu thông tin người nộp thuế, NCC nguyên liệu phải có đầy đủ giấy VSATTP.
CHI PHÍ
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (đúng tài khoản, phòng ban…).
- Từ ngày 1 đến ngày 3 hàng tháng đối chiếu chi phí và xác nhận với trưởng/ phó các bộ phận.
- Từ ngày 3 đến ngày 5 hàng tháng hoàn tất báo cáo chi phí trên PnL của tháng trước đó, đối với những chi phí chưa có chứng từ cập nhập ngay khi có hóa đơn chứng từ.
- Đảm bảo chính xác giữa số liệu PnL từ SAP và trang Web báo cáo.
- KHO: Cập nhật tình hình hàng hóa trong kho của bộ phận HK (minibar, amenties…) theo dõi lượng tồn hàng hóa, xuất sử dụng , đảm bảo số lượng tồn sổ sách khớp với báo cáo kiểm kê của bộ phận trong kỳ. Kiểm tra số lượng xuất sử dụng thực tế so với xuất sử dụng định.
- Các công việc khác: Kết hợp với kế toán doanh thu, đối chiếu phần công nợ trả trả của các NCC giặt là, tour, xe tương ứng phần doanh thu thu được từ khách
Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 vnđ/ tháng
- SVC hấp dẫn: 1.000.000 - 2.000.000/tháng (cam kết tối thiểu 500.000 vnđ/ tháng)
- Phụ cấp ăn ca: 30.000 vnđ/ ngày
- Phụ cấp gửi xe: 250.000 vnđ/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/năm
- BHXH, BHYT,... công đoàn, lễ tết đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Tốt nghiệp các ngành về tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD photo công chứng
3. Giấy khám sức khoẻ
.........
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do