Mô tả công việc
- Gặp gỡ, trao đổi, bán hàng và chăm sóc khách hàng là các đại lý, nhà phân phối các sản phẩm điện máy cầm tay tại các địa bàn được phân công (Hà Nội và các tỉnh /thành phố khác).
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng. Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại
- Mở rộng thị trường, phát triển các đại lý, nhà phân phối. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Trực tiếp tham gia, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao nhận
- Hỗ trợ đại lý trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, thực hiện và tính toán các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ theo quy định yêu cầu của Công ty
- Phân tích và tổng hợp tình hình thị trường nhằm kiến nghị các biện pháp nâng cao hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ lâu dài, tạo thiện cảm với khách hàng
- Nhiệt tình, năng động, đam mê với kinh doanh bán hàng theo hệ thống phân phối
- Sức khỏe tốt, năng động, quyết đoán
- Ưu tiên bằng lái xe ô tô B2 và có khả năng đi công tác
- Ứng viên là nam, có độ tuổi từ 23- 30 tuổi.
- Thông thạo địa bàn Nghệ An
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm máy móc, công cụ cầm tay
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng và giải quyết sau bán hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm. Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Từ 15- 25 triệu/ tháng (Bao gồm Thu nhập cơ bản + Phụ cấp xăng xe, điện thoại + Phụ cấp công tác phí + Lương KPI + Thưởng)
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm. Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ...
- Thưởng kinh doanh, thưởng tháng lương thứ 13
- Phụ cấp ăn trưa
- Có bảo hiểm tai nạn rủi ro, bảo hiểm 24/7 cho nhân viên
- Áp dụng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:00:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do