Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada):
- Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn
2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.
- Nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhóm nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải thiện
4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác với đối tác sàn.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng liên tục tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Ecomerce Leader tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
Kiến thức
- Hiểu rõ về phân tích trang web, SEO, SEM và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác;
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt, có kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu thị trường và phát triển chân dung khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do