Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích các số liệu liên quan đến Doanh thu bán hàng, chương trình khuyến mãi (độ phủ, doanh số, lượt tiếp cận, số điểm bán tham gia....)
- Xây dựng kế hoạch chương trình khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán kênh GT cho sản phẩm hiện hữu, sản phâm mới của nhóm hàng phụ trách và triển khai ngoài thị trường cho khối sales đảm bảo mục tiêu;
doanh số theo tháng/ quý/ năm của ngành hàng phụ trách. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh GT, các hoạt động hoạt náo, trang bị POP tại điểm bán theo nhãn hàng phụ trách;
- Xây dựng hoạt động, định kỳ tổng hợp báo cáo tiến độ, chi tiết tình hình triển khai chương trình Trade Marketing (khuyến mãi, trưng bày, tích lũy, các chương trình tung hàng sản phâm mới) theo tuần, tháng, quý, năm và theo kế hoạch tung hàng sản phâm mơi cho nhóm hàng phụ trách;
- Phân bổ toàn bộ chi phí chương trình trực thuộc kênh GT cho nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ thông tin đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, các hoạt động trade dịch vụ) từng miền GT cho nhóm hàng phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các ngành có liên quan;
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh, Sales Admin, Trade Marketing;
- Kỹ năng sử dụng Excel thành thạo, đặc biệt trong việc xử lý dữ liệu, tạo báo cáo. Các kỹ năng cơ bản cần có bao gồm thành thạo các hàm cơ bản và nâng cao trong Excel như: SUMIFS, VLOOKUP, HLOOKUP, IF, Pivot Table, Data Validation.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu bán hàng (Số liệu Xuất Nhập tồn, DMS, SAP);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do