Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- GIẢI NGÂN & THANH TOÁN (70%):
- Chịu trách nhiệm đối chiếu COD hàng ngày;
- Theo dõi hợp đồng của khách hàng và lưu ý các dịch vụ, chi phí và điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Theo dõi tiến độ (cuộc gọi, email, v.v.) khi các khoản thanh toán đến hạn của người gửi hàng gần hoặc vượt quá các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Đối chiếu bất kỳ sự khác biệt nào được xác định trong hợp đồng với tài liệu / tệp đính kèm hỗ trợ thanh toán;
- Theo dõi các khoản thanh toán của người gửi hàng cho Công ty;
- Lập báo cáo công nợ phải thu, báo cáo bán hàng, nhận tiền mặt, ... và gửi báo cáo cho trưởng nhóm. - TỔNG HỢP CÔNG NỢ (20%):
- Theo dõi Tài khoản phải thu và gửi báo cáo cước phí & tiền thu hộ đến khách hàng & theo dõi công nợ. - BÁO CÁO TÀI CHÍNH (10%)
- Xử lý các chức năng kế toán liên quan đến công nợ trên hệ thống Oracle: Doanh thu, Tài khoản phải thu, Báo cáo công nợ, báo cáo VAT...
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 năm kinh nghiệm kế toán/ kiểm toán;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành kế toán/ kiểm toán;
- Chịu áp lực tốt, cẩn thận, học hỏi nhanh;
- Kỹ năng Excel tốt & biết sử dụng phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ... - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Monday - Friday (10 AM - 6 PM). Saturday is optional
- Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố - Phúc lợi:
Tết bonus, Thưởng Tháng 13
Review lương 1 năm/ lần
Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do