Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phân bổ chi tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty trách
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Nam: tuổi từ 30 đến 40
· Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học)
· Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Dược.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng Kinh Doanh Miền Nam hoặc GĐKD Miền (RSM)- khu vực MN trong lĩnh vực Mẹ và bé.
· Kỹ năng:
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt, dự báo tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị theo mục tiêu
- Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương thỏa thuận.
· Thưởng theo doanh số tháng, quý, năm.
· Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H00-17H (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do