Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS; đôn đốc giám sát các nhóm kinh doanh hoạt động hiệu quả; xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPI.
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng, phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên.
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án thuộc phân khúc công ty đang phân phối.
- Hỗ trợ nhân viên trong đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng.
- Xây dựng kịch bản bán hàng và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc sàn cũng như Ban Lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đánh giá, kiểm tra các cấp nhân viên kinh doanh trong phòng theo định kỳ.
- Theo dõi nguồn data: tự khai thác, công ty cung cấp, nguồn khách hàng được marketing chuyển địn kỳ.
- Tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo các nhân sự phù hợp mới. Củng cố số lượng, đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có các chứng chỉ liên quan theo quy định của pháp luật (môi giới, quản lý và giao dịch,…)
- Có kiến thức về bán hàng Makerting, Bất động sản
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, đi công tác xa và làm việc ngoài giờ
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn
- Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển nhân viên
- Khả năng làm việc nhóm, xử lý tình huống
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng + thưởng
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, các ngày lễ, Tết,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
- Nơi làm việc: KL01, Khu biệt thự Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do