Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
2. Sản phẩm TTQT & TTTM và giải pháp cho khách
- Xác định và đánh giá các nhu cầu của khách hàng, tư vấn các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với quy định, quy trình và thẩm quyền, tuân thủ các quy trình, quy định được áp dụng
- Hướng dẫn và thu thập bộ hồ sơ TTQT, TTTM theo từng loại hình cụ thể
- Kiểm tra hồ sơ và thực hiện các bước Dành cho Ngân hàng trong các khoản mục
- Đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho ĐVKD đồng thời tuân thủ quy định của VPBank
- Thực hiện tư vấn, tiếp thị khách hàng mới cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ TTQT và TTTM
- Thực hiện tiếp thị và chăm sóc khách hàng cũ không còn sử dụng dịch vụ TTQT và TTTM
3. Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng
- Đầu mối tiếp nhận và phản hồi kết quả khai thác các danh sách phân công bán chéo các sản phẩm quản lý dòng tiền
- Đầu mối tập hợp referral AIA hàng tháng và làm việc với IS phụ trách đơn vị để đảm bảo số lượng như quy định
- Liên hệ khách hàng và thực hiện tiếp thị bán chéo các sản phẩm phi tuyển dụng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có trình độ Thạc sĩ là một lợi thế
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Giao dịch viên, KHƯT, KHDN có kinh nghiệm bán sản phẩm Phi tín dụng.
- Có kiến thức về TTQT và TTTM bao gồm cả sản phẩm, quy định, quy trình
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do