Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc
Nghiên cứu thị trường
- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Đánh giá tiềm năng thị trường và tham gia đồng thuận lựa chọn mặt bằng mở Phòng giao dịch mới
Phân tích các báo cáo thống kê vật phẩm, chi phí, chỉ số kinh doanh
- Đọc hiểu và phân tích các chỉ số kinh doanh trong các báo cáo kinh doanh cấp vùng. Từ đó có những hành động phù hợp để thúc đẩy.
- Kiểm soát việc sử dụng các công cụ, vật phẩm trade marketing tại KDML, kiểm soát chi phí phát sinh trong giới hạn cho phép
Quản trị vận hành công việc MKT kênh bán
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch Trade và triển khai thực tế tại PGD trong vùng
- Phân tích để có những cảnh báo khi có sự cố hoặc thay đổi theo định hướng chung toàn quốc
- Đề xuất và xây dựng các quy chuẩn, hướng dẫn, kịch bản cho hoạt động Trade tại PGD
Đào tạo, huấn luyện các hoạt động triển khai
- Đào tạo và huấn luyện các cách triển khai hiệu quả với từng hành động, các phương pháp triển khai theo đặc thù của từng vùng địa lý trong vùng kinh doanh
- Đề xuất các phương pháp, cách làm mới với quản lý trực tiếp
Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, chương trinh khuyến mại
- Triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp như roadshow, hoạt động cộng đồng, khai trương, các khuyến mại phục vụ cho việc thúc đẩy kinh doanh
Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Giám sát thực hiện việc tuân thủ hoạt động trưng bày, hình ảnh của các PGD trong vùng kinh doanh theo quy chuẩn.
Tham gia các dự án thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, GTCL
- Tham gia đầy đủ các hoạt động của doanh nghiệp, kết nối các GTCL của doanh nghiệp trong các hoạt động vận hành trade hàng ngày
Yêu cầu khác theo phân công của quản lý trực tiếp
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Đại học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên môn có liên quan
3. Các năng lực
a. Năng lực chuyên môn
- Nghiên cứu thị trường, trải nghiệm khách hàng, trade marketing, phân tích dữ liệu, quản trị chuỗi
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm làm MKT, trade MKT tối thiểu 2 năm
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do