Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Thu thập dữ liệu, thông tin cho việc xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Phát triển sản phẩm mới: chính sách sản phẩm, thể lệ sản phẩm, quy trình bán hàng, hướng dẫn bán hàng; theo dõi và quản lý hiệu quả suốt vòng đời sản phẩm; Đánh giá và cải tiến sản phẩm.
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm, kiểm soát tiến độ phát triển sản phẩm, chương trình sản phẩm mới và đánh giá hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm.
- Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá trải nghiệm theo chân dung khách hàng mục tiêu và đề xuất giải pháp cải thiện trên toàn bộ hành trình của khách hàng.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và kiểm soát kế hoạch kinh doanh theo phân khúc khách hàng mục tiêu; Cập nhật, đánh giá thực trạng thị
trường và đề xuất cải tiến - Phân tích yêu cầu, làm việc với các phòng ban liên quan để phối hợp xây dựng và triển khai sản phẩm trên hệ thống theo đúng thể lệ sản phẩm
- Hướng dẫn, giải đáp nghiệp vụ về chương trình, sản phẩm, phối hợp xử lý các vấn đề hệ thống phát sinh trong quá trình triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing, và các ngành liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến: Phát triển sản phẩm/ Phân khúc khách hàng/ Chính sách rủi ro tín dụng ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Fintech.
- Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác.
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với MCredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do