Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Conduct market research, customers which related about: customer habits,compettitors activities and update new project comming in the area coveraged
- Achieving business goals (KPIs) in terms of: customers / sales / tracking & debt collection / building a network of potential customers of the area ... as assigned by the Company;
- Approaching new customer then cooperate with team to gain new sale as well as maintain close relationships with existing customers to build up the loyal habitt .
- Conduct weekly sale & activities report to Territory Manager.
- Follow up customer issues and identify any risk of loosing current customer related to company’s quality of products and services;
- Maintain and implement the company's quality management system ISO 9001, Kaizen, 5S
- Strictly implement the internal rules, regulations, policies, procedures, ... of the Company;
- Contribute new business ideas to maximize percent of gain every single new biz opportunities as well as immediately regconize any risk of lost current customers to report to TM righ taway.
- Create quarterly Biz plan which related : SWOT and Biz opportunities .
- Conduct working report due to direct mananger & comapny requested.
- Conduct yearly review of performance with direct Manager & Sale &Marketing Director
- Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, để tiếp cận và tư vấn sản phẩm của Công ty đến tệp khách hàng mục tiêu trong khu vực được phân công;
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh (KPI) về : khách hàng/ doanh số / theo dõi & thu hồi công nợ / xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khu vực/ vùng … do Công ty phân công;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại;
- Kịp thời báo cáo các động thái của thị trường, khách hàng, đối thủ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. của Công ty cho quản. lý trực tiếp;
- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ;
- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty ISO 9001, Kaizen, 5S,...
- Nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, quy trình,…của Công ty;
- Đóng góp ý kiến cho các ý tưởng kinh doanh mới, cơ hội và rủi ro cũng như các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;
- Báo cáo, tham mưu cho Quản lý trực tiếp về thị trường, đối thủ cạnh tranh… cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty,…
- Quản lý / thực hiện các báo cáo, tài liệu liên quan định kỳ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Vùng / Giám Đốc Kinh Doanh và BGĐ
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
Yêu Cầu Công Việc
- Không phân biệt giới tính; Chỉnh chu – Lịch sự;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tư duy thương mại; định hướng kết quả và khách hàng ( Comercial mindset; Result and customer oriented)
- Kỹ năng kinh doanh, giao tiếp và đàm phán xuất sắc;
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ, kỹ năng tổ chức tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Khả năng huấn luyện/ cố vấn các thành viên trong đội nhóm. Chủ động trong mọi tình huống;
- Khả năng thực hiện đa nhiệm dưới áp lực về thời gian;
- Năng động - Tự tin - Sáng tạo - Nhiệt tình trong công việc;
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần khi có việc / yêu cầu;
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc với khách hàng sau giờ làm việc chính thức;
- Sẳn sàng đi công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu;
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nói và Viết).
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
- Hưởng hoa hồng theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do