Thiệu Hoá Thanh Hoá, Việt Nam
Thạch Thành, Thanh Hoá
Hoằng Quỳ, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
- Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới.
- Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
- Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hành động cho khu vực/địa bàn phụ trách
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo về kỹ năng quản lý cơ sở
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích nâng cao (ngoài vấn đề doanh số, rủi ro…của HD SAISON còn nhận diện đánh giá được về tình hình thị trường, kinh tế, xã hội…)
- Kỹ năng vi tính
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16 ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do