Mô tả công việc
Thực hiện các công việc báo cáo, phối hợp các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động của Công ty tới các đối tác khu vực
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến doanh số/ khách hàng… tại khu vực phụ trách.
Khảo sát thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường (khách hàng, đối thủ, sản phẩm...).
Phát triển, hỗ trợ năng lực bán hàng cho đối tác.
Thực hiện công việc lên đơn hàng, phối hợp theo dõi và giám sát quá trình giao nhận, thanh toán, bảo hành, .... liên quan đến hợp đồng/đơn hàng/ sản phẩm của đối tác.
Xây dựng, mở rộng, quản lý hệ thống đối tác sản phẩm năng lượng mặt trời trong khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, sử dụng thành thạo microsoft office…
Kỹ năng đàm phán thương lượng, quản lý thời gian và mối quan hệ hiệu quả.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kỹ thuật điện…
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên nhóm sản phẩm kỹ thuật.
Tư duy tích cực, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Chấp nhận đi công tác xa (theo kế hoạch).
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h30); Thứ 7 (8h00- 16h30); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:55:02
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do