Mô tả công việc
📝 Mô tả công việc:
• Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
• Giải quyết: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại.
• Tư vấn: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm Samsung.
🎁 Quyền lợi:
• Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác.
• Thưởng: Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm: Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế sau 2 tháng thử việc.
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI lên đến 16 triệu/tháng.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Mail: [email protected]
Liên hệ Zalo để ứng tuyển: *** (Phương Nguyên)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 00:50:03
Minthacare là một công ty có trụ sở tại Nam Á. Chúng tôi hoạt động độc quyền trong Da liễu và Nhi khoa. Nhiệm vụ của chúng tôi là phân phối, quảng bá và trao quyền cho các thương hiệu "Best in Class" trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân và người tiêu dùng. Chúng tôi bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.