Mô tả công việc
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Hướng dẫn, theo dõi việc triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm.
• Thực hiện QA, IC, EC checklist
- Đảm bảo chất lượng.
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Giám sát và thực hiện các tiêu chí về VSATTP và ATANKV trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan.
• Kiểm tra hoạt động trong ca để đảm bảo tổ trưởng bếp cũng như nhân viên bếp tuân thủ đúng quy trình làm việc
• Phát triển thư viện món mới theo mô hình concept đang phụ trách gửi AM phê duyệt
- Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong quá trình làm việc.
- Điều hành hoạt động
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Hỗ trợ setup nhân sự cũng như trang thiết bị công cụ dụng cụ cho nhà hàng mới.
• Tổng hợp đánh giá cho mỗi bếp và gửi báo cáo hàng tuần cho AM/OM
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1năm tại vị trí giám sát/ca trưởng bếp tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 15 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường tiếp xúc ngoài da.
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
- Thưởng KPI , Lương tháng 13;
- Giảm giá 10% trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy là đơn vị hợp pháp được nhà nước công nhận trong hoạt động mua bán nợ và thu hồi nợ hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/2016
Mission
- Tầm nhìn: Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý nợ và tư vấn mua bán nợ. Giữ cho dòng tiền Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.
- Sứ mệnh: Tập trung xây dựng hệ thống quy trình mua bán nợ chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
- Mục tiêu: Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.