Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B - Part Time
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn menu theo yêu cầu và chăm sóc khách hàng qua các kênh Facebook page/IG/website;
- Hỗ trợ và theo dõi đơn hàng cũng như các thủ tục liên quan (Hợp đồng đặt hàng, Thanh toán,...) nếu có;
- Lên đơn giao hàng qua các kênh Facebook page/IG/website/ShopeeFood hoặc Mạng lưới xã hội khác của Nhà hàng;
- Hỗ trợ về content: Biên tập, viết bài, đăng bài trên các MXH Facebook/IG/TikTok;
- Hỗ trợ các sự kiện tại Nhà hàng/Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.-Có kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, Dịch vụ nhà hàng ăn uống hoặc Tổ chức sự kiện là 1 lợi thế;
-Có kiến thức về Sale & Marketing online;
-Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng văn phòng cơ bản.- Lương cứng khởi điểm: 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng (Chưa bao gồm các khoản chi phí hỗ trợ, thưởng khác).
- Thưởng doanh thu, tips, thưởng đặc biệt (nếu có).
- Văn hóa Công ty trẻ trung, gắn kết, hoạt động ngoại khóa hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sinh nhật, lễ tết.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá