Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) / Thu Hồi Công Nợ
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3A, Mỹ Đình Plaza, 138, Phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý kế toán liên quan đến khoản phải thu
  • Chủ động quản lý và thu hồi các khoản nợ của khách hàng
  • Theo dõi các khoản thanh toán cần thiết
  • Đàm phán các kế hoạch thanh toán với khách hàng
  • Chuẩn bị và phản hồi các câu hỏi của khách hàng có liên quan
  • Xử lý và đối chiếu hóa đơn với các chứng từ liên quan
  • Kiểm tra và tạo phiếu thu trên hệ thống kế toán
  • Soạn thảo đối chiếu công nợ với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán
  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Chăm chỉ, cẩn thận & kiên nhẫn
  • Kỹ năng English giao tiếp, vi tính văn phòng cơ bản
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Có thể làm việc đội nhóm hoặc độc lập
  • Thân thiện và linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc: Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6, từ 8h sáng - 6h chiều
  • Lương tháng 13, thưởng thu hồi công nợ, thưởng Lễ/Tết, thưởng thâm niên...
  • Tập đoàn đa quốc gia, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá