Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm sau triển khai dự án
Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ (BRD), yêu cầu người dùng (URD), yêu cầu hệ thống (SRS), kịch bản kiểm thử chấp nhận...
Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
Đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ được tất cả các vị trí trong dự án hiểu thông suốt
Xác định các yêu cầu chức năng và yêu cầu phi chức năng của giải pháp phần mềm đáp ứng yêu cầu người dùng, mô hình hoá yêu cầu nghiệp vụ dưới dạng Workflow, Business Flow, Prototype
Làm việc trực tiếp với đối tác/ khách hàng và các bên liên quan để làm rõ nghiệp vụ của dự án ngân hàng hoặc khách hàng trong lĩnh vực BFSI, Fintech
Hỗ trợ đào tạo chuyển giao công nghệ
Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ CNTT (BA)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các dự án ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
Ưu tiên Đã có kinh nghiệm các dự án về Core Banking System (tài khoản, thanh toán, ví, thẻ, chuyển tiền...) là lợi thế
Làm việc với một trong các dự án về cổng thanh toán, ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán, đối soát, thanh quyết toán, tích hợp,...
Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc
Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
Có kỹ năng tốt về thu thập tổng hợp yêu cầu từ nghiệp vụ
Có khả năng tư duy, phân tích vấn đề, tư vấn nghiệp vụ về giải pháp
Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, vẽ lưu đồ quy trình và một số Tools thiết kế prototype như Figma...
Hiểu sâu về phân tích và thiết kế trải nghiệm người dùng Web, App (UI/UX)
Có khả năng làm việc với CSDL
Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt
Giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt
Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm, các mô hình triển khai dự án (Agile, waterfall)
Quyền lợi
Mức lương: Max 40M cho member, Min 40M cho lead.
Thời gian làm việc: 8h- 17h30, nghỉ trưa 1,5h (12h – 13h30) từ thứ 2- thứ 6
13 tháng lương + thưởng lễ tết; xét tăng lương hàng năm (2 lần/ năm)
Là một phần của dự án tiềm năng, thử thách nhưng không kém phần thú vị.
Gói bảo hiểm sức khỏe BSH
Môi trường flat trẻ trung, thoải mái
Bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định của Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch hàng năm, team building hàng tháng/quý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:55:03
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus