Mô tả công việc
· Trợ lý cho sếp người Nhật
· Hỗ trợ kinh doanh, tiếp thị, tư vấn liên quan đến y tế, biên dịch/phiên dịch, v.v.
· Làm hợp đồng, thương lượng, đàm phán với khách hàng, nhà cung cấp
· Đón tiếp, gặp gỡ, chào hỏi các cơ quan nhà nước, các đối tác bệnh viên.
Yêu cầu công việc
· Nữ, Không giới hạn độ tuổi
· Tiếng Nhật giao tiếp N2 trở lên (Giao tiếp lưu loát).
· Có kỹ năng giao tiếp lưu loát, lịch sự.
· Có kinh nghiệm vị trí trợ lý, Sales assistant... các công ty Nhật tại Việt Nam.
· Có thể đi công tác, đi gặp gỡ khách hàng, đối tác.
· Kỹ năng ưu tiên: Tiếng Anh, kỹ năng IT, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo tài liệu (word, excel, power point,…)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác đối với người lao động theo quy định tại Bộ Luật Lao Động
- Có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020
Mission
- . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.