Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục thủ tục trả phòng cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên