Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Hỗ trợ Quản lý khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cán bộ QLKH trong việc tiếp nhận hồ sơ từ ĐVKD và xây dựng bảng tính nghĩa vụ chi tiết: gốc, lãi khoản nợ;
- Có trách nhiệm: Quản lý, lưu trữ, sắp xếp chuẩn hóa hồ sơ; tính toán và cung cấp số liệu, tài liệu, dữ liệu liên quan đến danh mục quản lý cho cán bộ nghiệp vụ trực tiếp XLN để phục vụ cho công tác XLN sau khi tiếp nhận hồ sơ từ cán bộ QLKH;
- Cập nhật thường xuyên nghĩa vụ chi tiết gốc, lãi của khách hàng, cung cấp cho cán bộ nghiệp vụ khi được yêu cầu;
- Đầu mối tổng hợp, phân tích dữ liệu, số liệu báo cáo của đơn vị;
- Đầu mối thực hiện các thủ tục thu nợ, xuất/ nhập TSBĐ, thay đổi TSBĐ, tất toán/ giải ngân…. khoản vay qua các Khối liên quan;
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến nghiệp vụ xử lý nợ và các văn bản phát sinh trong quá trình xử lý nợ;
- Hỗ trợ cán bộ QLKH trong việc quản lý và cập nhật trạng thái xử lý đối với danh mục được giao. Phối hợp với các đơn vị khác trong việc thực hiện các biện pháp xử lý nợ;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cá nhân theo phân công của lãnh đạo. Báo cáo định kỳ và kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện công việc;
- Tuân thủ các quy định về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của Ngân hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như: Luật, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về quản lý tín dụng, quản lý đầu tư, hỗ trợ tín dụng, áp dụng pháp luật;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: pháp chế, quản trị rủi ro, tín dụng, đầu tư, xử lý nợ, quản lý tín dụng, thẩm định, định giá... Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.
- Kỹ năng, phẩm chất: Cần có các kỹ năng: giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp, thành thạo tin học văn phòng; Có đạo đức nghề nghiệp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá