Mô tả công việc
· a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
· b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Yêu cầu công việc
· Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
· Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
· Lương tháng 13
· Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm
· Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
· Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
· Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản
· Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty
· Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày
· Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
· Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
·
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)