Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.