Mô tả công việc
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
'+ Kiểm tra vận hành thử hệ thống máy games, khu vực trò chơi trong phạm vi phụ trách trước giờ hoạt động
+ Giám sát việc vận hành của tất cả các trò chơi trong nhà và ngoài trời đảm bảo phục vụ khách hàng an toàn và đạt trải nghiệm tối đa
+ Đảm bảo tất cả các trò chơi được vận hành tối đa, không có trò chơi/khu vực hư hỏng hoặc tồn đọng sửa chữa quá lâu, có phương án dán thông báo bảo dưỡng hoặc che chắn với các trò chơi bị lỗi tạm thời
+ Cập nhật, thay đổi kịch bản/nội dung mô hình, cách thức tương tác với khách hàng, liên tục làm mới, đa dạng sản phẩm (áp dụng cho khu vui chơi hướng nghiệp)
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách
+ Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại khu trò chơi trong nhà/ngoài trời theo tiêu chuẩn
+ Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động
+ Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng trò chơi, thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến khu vực liền kề và vận hành chung
+ Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Nắm bắt xu hướng mới đề xuất thay đổi, cải tiến, nâng cấp trò chơi/chương trình, cung cấp sản phẩm đặc sắc cho khách hàng
+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng games để nâng cao hiệu suất vận hành, an toàn phục vụ và trải nghiệm hấp dẫn cho khách
Yêu cầu công việc
'Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Phục vụ khách tham gia trò chơi
Vận hành các trò chơi tại khu công viên VCGT
Tầm nhìn và tư duy chiến lược; Hành động hướng đến kết quả; Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng; Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm Phục vụ khách tham gia trò chơi,
vận hành các trò chơi tại khu công viên VCGT
Truyền lửa, Tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
• Tài khoản ting ting vào ngày cuối cùng của tháng.
• Hỗ trợ ăn ca 850,000/tháng
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau 02 tháng thử việc bonus thêm bảo hiểm sức khỏe PVI
• Phụ cấp nhà ở 2 triệu/tháng hoặc công ty bố trí chỗ ở cho nhân viên, hỗ trợ xăng xe 800k/tháng đi lại cho CBNV ở xa.
• Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết cho CBNV
• Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
• Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.Với 2 hệ thống: Website dành cho Nhà Tuyển Dụng và Ứng dụng (Application) dành cho Người Tìm Việc, JobsGO sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.
Review JobsGO Recruit
Công ty ok, lương thưởng trả chuẩn (IT)