Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin

Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Cập nhật 27/12/2024 16:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Phó giám đốc vận hành
Ngân Hàng Á Châu - ACB 3.9★
21 đánh giá 268 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 60 triệu
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vai trò:

  • Điều hành hoạt động khối Vận Hành nhằm đảm bảo hoạt động chung của bệnh viện.
  • Định hướng chiến lược phát triển bệnh viện & đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh chung.
  • Tham mưu đến Giám Đốc bệnh viện về các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện

Nhiệm vụ:

  • Xây dựng & triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động hàng năm cho khối vận hành tại bệnh viện.
  • Tổ chức điều hành khối về chuyên môn, bố trí nhân lực, trang thiết bị, thuốc và vật tư tiêu hao nhằm tối ưu hóa vận hành của bệnh viện
  • Tổ chức công tác đánh giá, huấn luyện, đào tạo để rèn luyện và nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ vận hành thuộc bệnh viện.
  • Quản lý chi phí hiệu quả của khối vận hành tại bệnh viện.
  • Thiết lập & theo dõi chiến lược, kế hoạch trung hạn, ngân sách Ký duyệt các quyết định trong thực hành chuyên môn.
  • Hướng dẫn, chỉ đạo và giám sát các phòng ban liên quan trong việc lập ngân sách, kế hoạch trung hạn. Thường xuyên đôn đốc và quản lý việc thực hiện các kế hoạch.
  • Chỉ đạo điều hành hiệu quả hoạt động của các phòng ban trực thuộc khối Vận hành. Quản lý và đánh giá chất lượng hoạt động các bộ phận trong phạm vi quản lý: Kinh doanh và tiếp thị; Hành chính, Mua hàng; Công nghệ thông tin; Cơ sở hạ tầng; Chăm sóc Khách hàng, TTBYT, Nhân Sự, Dược, các khối dịch vụ thuê ngoài …
  • Hỗ trợ công tác điều hành của Giám đốc bệnh viện trong hoạch định chiến lược, quản lý kinh doanh, tài chính và kiểm soát tuân thủ
  • Định hướng thương hiệu và phát triển các hoạt động truyền thông, dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp với Giám đốc Khối chuyên môn (CMO) và các quản lý khối y khoa triển khai thực hiện các hoạt động, chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn người bệnh và gia tăng sự hài lòng của bệnh nhân
  • Phát triển và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả giữa các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, khối dịch vụ hỗ trợ và các dịch vụ có liên quan khác trong và ngoài bệnh viện.
  • Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên.
  • Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của bệnh viện.
  • Tham gia thực hiện các dự án cải tiến năng lực toàn bệnh viện cùng với các bộ phận, phòng ban khác.
  • Trực tiếp đảm nhiệm công việc "Ban Tổ chức" các buổi hội họp và hội nghị của bệnh viện.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ & kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị bệnh viện
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, am hiểu các lĩnh vực y tế, dược phẩm, bảo hiểm…

Kiến thức, kỹ năng, khả năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý xung đột
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng tạo động lực làm việc
  • Trung thực, bản lĩnh

Yêu cầu khác:

  • Chuẩn mực về tinh thần đạo đức & trách nhiệm
  • Trung thực, bản lĩnh
  • Có khả năng đi công tác và chịu áp lực công việc cao 

Địa điểm làm việc

Cần Thơ
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, 717 3 Tháng 2, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 60 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.


Review Ngân Hàng Á Châu - ACB

3.9
21 review

16/01/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công việc ổn

26/12/2024
Thực tập sinh ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường năng động, hiện đại, nhiều người giỏi, sếp hỗ trợ nhiệt tình cho thực tập sinh (RV)

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Học hỏi được nhiều thứ. Chế độ phúc lợi ổn (IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá