Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Lễ Tân SPA Dưỡng Sinh
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Vị trí: Lễ Tân Spa Ca Chiều Tối
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách hàng
Chào đón khách hàng một cách chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện.
Xác nhận lịch hẹn, hướng dẫn khách đến khu vực chờ hoặc khu vực dịch vụ.
2. Quản lý lịch hẹn và đặt chỗ
Nhận và quản lý lịch hẹn của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại spa.
Điều phối, sắp xếp lịch hẹn sao cho hợp lý, tránh trùng lặp.
3. Cung cấp thông tin dịch vụ
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, gói trị liệu, chương trình khuyến mãi và sản phẩm của spa.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về quy trình dịch vụ và sản phẩm.
4. Quản lý thông tin khách hàng
Cập nhật, lưu trữ thông tin cá nhân và lịch sử dịch vụ của khách hàng vào hệ thống quản lý.
Bảo mật thông tin khách hàng.
5. Xử lý thanh toán
Thực hiện các quy trình thanh toán, xuất hóa đơn và kiểm tra thanh toán qua thẻ, tiền mặt hoặc các phương thức khác.
Quản lý tiền mặt, đối chiếu doanh thu hàng ngày.
6. Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm tại spa, đảm bảo họ có trải nghiệm thoải mái và hài lòng.
Ghi nhận và giải quyết các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
7. Quản lý khu vực lễ tân
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Bố trí các tờ rơi, brochure, và các vật dụng cần thiết tại quầy lễ tân.
8. Hỗ trợ các bộ phận khác
Phối hợp với các bộ phận như kỹ thuật viên, quản lý spa để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến dịch vụ, du lịch, khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng lắng nghe và tư vấn khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa, khách sạn, hoặc dịch vụ khách hàng.
Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng máy tính: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm quản lý đặt chỗ.Quyền lợi
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 Triệu ( Phụ Thuộc vào năng lực )
Phụ cấp: Các phụ cấp về ăn trưa, xăng xe, thưởng doanh số.
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lễ tết.
Đào tạo: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá