Mô tả công việc
Duy trì và tương tác với các khách hàng doanh nghiệp nhằm phát triển doanh thu, phát triển các sản phẩm mới theo yêu cầu của tổ chức.
Phối hợp các đơn vị, bộ phận ....sau kí kết hợp đồng thực hiện triển khai thành công dịch vụ cho khách hàng.
Các dịch vụ Công ty cung cấp: Kênh Internet, Camera, truyền hình, dịch vụ thoại VOIP- Oncall, hạ tầng viễn thông, Smart Home, sản phẩm khác do công ty cung cấp ...
Tìm kiếm các tổ chức, doanh nghiệp tiềm năng (SME), tư vấn về dịch vụ internet, truyền hình, camera...
Đàm phán thương thảo, ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm tạo ra doanh thu.
Yêu cầu công việc
Có định hướng rõ ràng, biết cách tìm kiếm khách hàng, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh và muốn phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế đầu tư...
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint. Khả năng giao tiếp, Telesale, đàm phán, thuyết phục tốt.
Khả năng phối hợp làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm viễn thông (internet, truyền hình, camera), dự án CNTT cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc Smart Home ...là lợi thế
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, tư vấn trực tiếp đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng chuỗi.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập cạnh tranh (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)