Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Nhân viên sale chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và giải thích các dịch vụ vận chuyển của 247Express, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả, thời gian vận chuyển, và các điều kiện kèm theo.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, lắng nghe phản hồi và giải quyết các vấn đề để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kết nối với các bộ phận kho, vận hành, tài chính, chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với khách hàng.
Báo cáo công việc và kết quả bán hàng: Lập báo cáo theo dõi tiến độ và kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và gửi lên cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến khi cần thiết.
Lập kế hoạch bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số: Đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng cần thiết gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hiểu biết về dịch vụ logistics, khả năng làm việc với các chỉ số kinh doanh và mục tiêu doanh số.
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm đã từng làm bên ngành chuyển phát , logistics.
- Ít nhất 1 năm or sale B2B tối thiểu 2 năm các ngành khác
Quyền lợi
- Lương Phát triển KH: thưởng KPI, Doanh số , thưởng doanh thu luỹ kế 6 tháng và nhiều chế độ hấp dẫn.
- Lương CB + phụ cấp : 9- 15 tr ( theo mức khoán)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)