Mô tả công việc
1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Phục vụ bằng cả "trái tim” tới nhân viên để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...) nhanh chóng và chính xác.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
2. QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
- Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng. Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy theo đúng quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ date các mặt hàng
3. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Luôn nhắc nhở nhân viên nâng cao ý thức đối với việc sử dụng các loại tài sản của cửa hàng.
- Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao.
- Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng hợp lý và khả thi; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
- Quản lý các chi phí theo đúng định mức
- Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng đúng hạn và chính xác.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên
- Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
5. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Thông báo đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
- Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp.
- Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Hàng ngày kiểm tra hoạt động của cửa hàng theo check-list.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo Lãnh đạo Công ty khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng với Cấp trên và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm siêu thị F&B
- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên
- Năng lực tư duy
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Am hiểu thị trường và sản phẩm
- Quản lý hàng hóa, Nhân sự , Tài chính, Quản lý rủi ro
- Lập và triển khai kế hoạch hành động Hướng tới hiệu quả
- Kiếm soát chặt chẽ và quản lý chất lượng dịch vụ và liên tục cải tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 9,5 - 15 triệu/tháng, tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng đạt KPIs công việc
- Thưởng đạt KPIs khi cửa hàng đặt số
- Thưởng nóng khi đạt KPIs ngày/tuần/tháng
- REVIEW lương 6 tháng 1 lần
- Chế độ thăm hỏi khi người thân
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)