Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh B2B: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong các ngành Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Thú y và Bảo vệ thực vật.
- Tư vấn giải pháp bao bì: Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn các giải pháp bao bì tối ưu như bao bì sơ cấp (chai lọ, hũ, tuýp nhựa…) và bao bì thứ cấp (hộp giấy, nhãn dán, túi xách...).
- Thực hiện và quản lý quy trình bán hàng: Theo dõi từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, ký hợp đồng đến xử lý đơn hàng và giao hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong ngành sản xuất và đóng gói; phân tích và đề xuất chiến lược kinh doanh mới.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất và logistics để đảm bảo hàng hóa đạt yêu cầu về chất lượng và thời gian.
- Quản lý hồ sơ khách hàng: Duy trì hệ thống quản lý hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác.
- Báo cáo: Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, đóng gói hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục: Giao tiếp và đàm phán hiệu quả, hướng tới xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Am hiểu sản phẩm: Có kiến thức cơ bản về các loại bao bì sơ cấp và bao bì thứ cấp là một lợi thế.
- Tinh thần cầu tiến: Tư duy chủ động, sáng tạo và không ngừng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương & thưởng hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số (10.000.000 VNĐ/1 tháng – 30.000.000 VNĐ/1 tháng)
- Thưởng cuối năm và chính sách đãi ngộ cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phúc lợi đầy đủ: Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các phúc lợi khác.
- Teambuilding: Du lịch hàng năm.
- Chế độ nghỉ phép: Nghỉ phép năm, đồng phục, và ngày sinh nhật được nghỉ hưởng lương.
- Môi trường làm việc: Đoàn kết, kết nối và hỗ trợ.
- Chế độ phụ cấp đặc biệt: Hỗ trợ cho cha/mẹ trên 65 tuổi.
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)