Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)