Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo truyền tải đúng thông điệp và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Sáng tạo nội dung: Soạn thảo các bài viết, thông cáo báo chí, bài PR, nội dung quảng cáo, và các nội dung trên mạng xã hội phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Đảm bảo nội dung thu hút, linh hoạt, và phù hợp với từng kênh truyền thông khác nhau;
- Quản lý quan hệ báo chí và truyền thông: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác báo chí, KOLs, influencers, và các đơn vị truyền thông để đảm bảo sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên các kênh truyền thông;
- Triển khai và giám sát chiến dịch truyền thông: Thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC), quản lý các kế hoạch tiếp thị tích hợp từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai, theo dõi hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tối ưu hóa nếu cần;
- Phân tích và báo cáo: Phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông qua các chỉ số KPI (như mức độ tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi), lập báo cáo đánh giá và đưa ra các đề xuất cải tiến;
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng (PR) hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành báo chí, làm đẹp, hoặc tại các agency ở vị trí Account hoặc quản lý dự án IMC;
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Tư duy sáng tạo và nhạy bén với xu hướng: Có khả năng sáng tạo, linh hoạt trong cách tiếp cận nội dung, nắm bắt và áp dụng các xu hướng mới trong truyền thông và quảng cáo.
- Hiểu biết về đặc thù về content trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khác nhau như Facebook, tiktok, reels…
- Kỹ năng viết lách tốt : Khả năng viết tốt và linh hoạt, đáp ứng được đa dạng các định dạng nội dung (bài viết PR, bài quảng cáo, nội dung mạng xã hội, v.v.) với phong cách và giọng văn hấp dẫn.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ: Khả năng làm việc hiệu quả với báo chí, KOLs và các đối tác truyền thông; có kinh nghiệm xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)