Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên phát triển khách hàng Upper SME ( RM UPPER SME)
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Tư vấn tài chính, phương án tối ưu cho Khách hàng trên cơ sở đảm bảo lợi ích của Ngân hàng và quyền lợi Khách hàng
  • Thẩm định, trình hồ sơ cấp tín dụng, cùng với ARM thực hiện kiểm soát sau cấp tín dụng.
  • Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc phát triển khách hàng/Lãnh đạo Trung tâm Upper SME nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Đại học chính quy, chuyên ngànhTài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng; Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 02 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,

- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;

- Kinh nghiệm Huy động vốn: ít nhất 01 năm;

  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
  • Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng báo cáo, Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá