Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VNPAY - Làm Việc Tại Đông Anh, Sóc Sơn
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Lập kế hoạch chăm sóc Đối tác các điểm chấp nhận thanh toán VNPAY, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng chất lượng dịch vụ và số lượng giao dịch tại cửa hàng theo danh sách công ty cung cấp (Đối tác có đặt mã QR Vnpay thanh toán)
- Khảo sát tình hình kinh doanh tại cửa hàng/ Kiểm tra hiện trạng POSM, bổ sung/thay thế nếu thiếu
- Tạo mối quan hệ với cửa hàng/ Hướng dẫn thu ngân/chủ cửa hàng sử dụng các công cụ quản lý giao dịch - kênh hotline và xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn, truyền thông tới cửa các các chương trình khuyến mại dịch vụ VNPAY-QR
- Chụp ảnh nghiệm thu triển khai chăm sóc/ Nhập liệu hệ thống và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty- Độ tuổi từ 20-35, tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH hoặc sales là lợi thế, đảm bảo được việc đi thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về mảng thanh toán điện tử.
- Trung thực, năng động, tự tin, tinh thần vượt khó
- Giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý vấn đề.- Thu nhập trung bình từ 7-15 triệu/tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng Hoàn thành công việc);
- Thời gian làm việc linh động 40h/tuần (từ thứ 2 - thứ 6), 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Các chế độ phúc lợi như sinh con, hiếu hỉ, đau ốm đầy đủ.
- Được Công ty đóng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho nhân viên và người thân lên đến 42.000.000 VNĐ/năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá