Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc KOLs (Dự Án Shopee)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hướng dẫn KOL/KOC đăng bài hiệu quả để phát sinh nhiều đơn hàng.
Hướng dẫn KOL/KOC tham gia các chương trình Shopee. Chương trình thay đổi dựa vào từng thời điểm.
Hỗ trợ gửi thông tin chương trình deal, campaign cho KOL/KOC.
Liên hệ với KOL/KOC qua kênh Call/ Chat/ Email theo hướng dẫn, để giải đáp thắc mắc của KOL/ KOC.
Kiểm tra bài đăng & thông tin của KOL/KOC.
Tư vấn nội dung đăng bài (không phải viết nội dung) để tăng tỷ lệ ra đơn hàng.

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên. Độ tuổi không quá 30.
Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng > 6 tháng, ưu tiên từng làm việc với Shopee, TMĐT, ...

Quyền lợi

Thu nhập : 6.000.000–9.000.000/tháng (LCB+KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc :400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
12 ngày nghỉ phép/ năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết ,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe : 10000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được trang bị đầy đủ các công cụ ,trang thiết bị phục vụ công việc.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT ,BHTN theo quy định.
Được đào tạo,nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng,minh bạch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá