Mô tả công việc
Mô tả công việc: -
Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác/khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
-
Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác/khách hàng qua các kênh của công ty.
-
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi... xảy ra trong quá trình làm việc.
-
Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác/khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác/khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác/khách hàng qua các kênh của công ty.
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi... xảy ra trong quá trình làm việc.
Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác/khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: -
Tốt nghiệp THPT.
-
Có khả năng tập trung, tính chính xác cao.
-
Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word) Excel level ở mức Proficiency để có thể thao tác các file Excel phức tạp và data lên đến 5k - 10k dòng.
-
Sẽ được trải qua bài kiểm tra đầu vào để test kỹ năng Excel.
-
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt, chịu học hỏi
Tốt nghiệp THPT.
Có khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word) Excel level ở mức Proficiency để có thể thao tác các file Excel phức tạp và data lên đến 5k - 10k dòng.
Sẽ được trải qua bài kiểm tra đầu vào để test kỹ năng Excel.
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt, chịu học hỏi
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)