Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, KPIs hàng tháng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc tình hình thực hiện công việc của đội ngũ được giao quản lý.
- Tìm kiếm, xây dựng phát triển thị trường, hệ thống phân phối.
- Khai thác, tạo mối quan hệ, liên kết bền vững với các khách hàng.
- Báo cáo thông tin về thị trường phối hợp cùng Marketing để lập kế hoạch, xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo.
- Hỗ trợ/thực hiện xây dựng đội ngũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai công việc.
- Hoàn thành báo cáo, phối hợp theo quy định Công ty.
- Công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngàng Kinh tế, quản trị, tài chính….
- Tin học văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo các công cụ Office, DMS, Mobiwork.
- Tìm kiếm, quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp: Đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý đội, nhóm.
- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, lập kế hoạch
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ưu tiên ngành hàng FMCG
- Cẩn thận, trung thực, năng động, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
- Có sức khỏe tốt.
- Sẵn sàng đi công tác dài ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)