Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[C6] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH TRUYỀN HÌNH K+
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì

- Ca 1: 7h00 - 16h00
- Ca 2: 9h00 - 18h00
- Ca 3: 11h00 - 20h00
- Ca 4: 13h00 - 22h00

4. Quyền lợi

- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo miễn phí
- Có cơ hội thăng tiến phát triển lên trưởng ca, giám sát

Yêu Cầu Công Việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu học đúng ngành
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá