Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
- Phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng và chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu nam nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Kỷ luật, trung thực, quản lý quỹ thời gian tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng tham gia các hoạt động của chi nhánh, công ty triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15 triệu theo năng lực (bao gồm LCB 4960 + Hoa hồng + thưởng KPI)
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
- Được tham gia các trương trình team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (ưu tiên thăng tiến nội bộ dành cho các nhân viên xuất sắc)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao