Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dạy và học ngoại ngữ, giáo trình tiếng Anh, sách ngoại văn, giải pháp thiết bị giáo dục và đào tạo trực tuyến. Thành lập năm 2003, Tập đoàn là nơi quy tụ của hơn 300 nhân viên chuyên ngành xuất bản, khảo thí, đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin, đội ngũ tác giả của các Nhà Xuất bản nổi tiếng thế giới, với sự hợp tác của hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài nước, là các chuyên viên ngành giáo dục và các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- year-end party,
- bóng bàn,
- cầu lông,
- bóng đá,
- âm nhạc
Lịch sử thành lập
- Năm 2003: ban đầu là một cửa hàng nhỏ chuyên bán lẻ văn phòng phẩm có trụ sở tại Quận 7
- Năm 2006: chính thức thành lập Công Ty TNHH Thương Mại Đại Trường Phát
- Năm 2008: đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Đại Trường Phát
- Năm 2009: đổi tên thành Công TY CP Giáo dục Đại Trường Phát
Mission
Với 15 năm sát cánh cùng các đối tác chiến lược, là các nhà xuất bản, tập đoàn giáo dục, tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Express Publishing, Macmillan, EnglishCentral, Really English, Blackboard Inc, VESTEL… và các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo của hơn 54 tỉnh/thành phố, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã và đang đưa những tựa sách ngoại văn, giáo trình tiếng Anh, phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam đến hơn 5.000 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các trường Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ, Thư viện và các Nhà sách trên toàn quốc.
Review Đại Trường Phát
Mùa dịch nhưng công ty không giảm lương nhân viên. Thưởng cuối năm vẫn đầy đủ mặc dù ngành giáo dục là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất năm nay(rv)
Mỗi tháng được ăn 1 bữa sinh nhật cũng vui, team building năm nay cả công ty kéo lên Đà Lạt chơi vui ghê, ước gì năm sau kéo dài thành 3 4 ngày chơi cho đã. (rv)
Công ty chế độ ổn áp, bây giờ mình thấy đủ chế độ theo quy định pháp luật đã rất ok rồi, kiếm việc khó khăn, may mà vào được vị trí Biên tập. (rv)