Mô tả công việc
- Liên hệ để chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn về sản phẩm dịch vụ của công ty khi khách có yêu cầu
- Đăng bài về sản phẩm dịch vụ của công ty trên website và mạng xã hội của công ty.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, hỗ trợ cho các bộ phận khác nếu cần để hoàn thành việc giao hàng cho khách.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học chuyên ngành XNK, thương mại, ngoại thương, logistics,...
- Tiếng Anh hoặc Trung giao tiếp tốt
- Chịu học hỏi và cầu tiến
- Thực tập Fulltime 3 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được nhận làm chính thức sau thời gian thực tập
- Được đào tạo và hướng dẫn chuyên sâu về từng nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển.
- Hồ sơ bao gồm:
1.Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
2.Bản CV mô tả năng lực, kinh nghiệm,....
3.Văn bằng chứng chỉ liên quan (nếu có)
4.Bản sao công chứng CCCD
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.