Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản của TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác của Tập đoàn
- Soạn thảo công văn, thư từ, tài liệu và truyền tải thông tin đến TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác liên quan theo quy định và yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu TGĐ
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu được giao một cách hệ thống
- Sắp xếp khối lượng công việc, lịch làm việc của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp theo yêu cầu
- Ghi chép biên bản các cuộc họp theo yêu cầu
- Thực hiện việc biên, phiên dịch cho TGĐ và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của HĐQT
- Hỗ trợ TGĐ thông tin đến các toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn
- Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, ngân hàng và các đối tác
- Cùng TGĐ tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước với TGĐ, hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng và đối tác
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
1. Giới tính:Nữ
2. Độ tuổi:>24
3. Học vấn:Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Vi tính:Thành thạo tin học văn phòng
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp (nếu có)
6. Kinh nghiệm:Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
7. Kỹ năng cần có:
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán,
khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
8. Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác, ứng xử khéo léo
9. Ngoại hình:Ưa nhìn
10. Sức khỏe:Tốt
11. Ưu tiên:Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, năng nổ, lăn xả với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hoặc theo lịch làm việc của TGĐ
- Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ trung, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm, lương tháng 13+,… tùy vào tình hình kinh doanh hằng năm
- Ăn trưa tại căn tin công ty
- Được cấp thiết bị làm việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như teambuilding, khám sức khỏe, thưởng ngày lễ, chế độ công tác phí,… - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.