Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)