Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Bảo Việt

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Tập đoàn Bảo Việt

Cập nhật 31/01/2025 22:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc tuyển dụng viên chức năm 2024
Tập đoàn Bảo Việt 4.1★
10 đánh giá 328 việc làm 41 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc

Căn cứ Kế hoạch số 58/KH-STP ngày 23/5/2024 của Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc về việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước năm 2024, Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc thông báo như sau:

I. Số lượng chỉ tiêu, vị trí việc làm, cơ cấu tuyển dụng

1. Số lượng: 05 chỉ tiêu.

2. Vị trí việc làm, cơ cấu tuyển dụng

2.1. Vị trí việc làm tuyển dụng: 02

2.2. Cơ cấu tuyển dụng
– Hỗ trợ nghiệp vụ hạng III: 04 chỉ tiêu.
– Chuyên viên tổng hợp: 01 chỉ tiêu.

II. Đối tượng, tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển; hình thức, nội dung tuyển dụng; hồ sơ tuyển dụng

Xem chi tiết tại Kế hoạch số 58/KH-STP ngày 23/5/2024 của Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: https://www.vinhphuc.gov.vn và website Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: https://sotp.vinhphuc.gov.vn

III. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27/5/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 25/6/2024 vào các giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần (đối với tất cả các trường hợp nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính). Trường hợp thí sinh nộp phiếu theo đường bưu chính thì thời hạn tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển căn cứ vào thời gian gửi trên dấu bưu điện.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Sở Tư pháp (tầng 1). Địa chỉ: số 12, đường Trường Chinh, phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Số điện thoại: 02113862606.

KẾ HOẠCH
Tuyển dụng viên chức Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước, Sở Tư pháp năm 2024

Căn cứ Luật Viên chức năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019; Luật Giáo dục 2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định 85/2023/NĐ- CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Nghị quyết số 06/2021/NQ-HĐND ngày 03/8/2021 của HĐND tỉnh về một số chính sách đặc thù xây dựng đội ngũ trí thức và thu hút trọng dụng người có tài năng tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 255/KH-UBND ngày 12/10/2021 của UBND tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết số 06/2021/NQ-HĐND của HĐND tỉnh
Căn cứ Quyết định số 32/2022/QĐ-UBND ngày 27/9/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành quy định quản lý, phân cấp tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 572/QĐ-UBND ngày 24/4/2024 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc phê duyệt danh mục vị trí việc làm và cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập cấp tỉnh, cấp huyện của tỉnh Vĩnh Phúc; Quyết định số 87/QĐ-SNV ngày 09/5/2024 của Sở Nội vụ phê duyệt mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước thuộc Sở Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số 460/QĐ-UBND ngày 22/3/2024 của UBND tỉnh giao số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập đảm bảo một phần chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên cấp tỉnh năm 2024; Quyết định số 51/QĐ-STP ngày 05/4/2024 của Sở Tư pháp về việc phân bổ số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp tự bảo đảm một phần chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên thuộc Sở Tư pháp năm 2024;
Căn cứ Công văn số 764/SNV-CCVC ngày 22/5/2024 của Sở Nội vụ về việc thẩm định Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước, Sở Tư pháp năm 2024;
Sở Tư pháp ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước năm 2024 như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích
Tuyển dụng viên chức làm việc tại Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước nhằm bổ sung đội ngũ viên chức có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm, am hiểu chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2. Yêu cầu
– Việc tuyển dụng viên chức phải căn cứ vào nhu cầu công việc, vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, số lượng người làm việc được giao và đúng cơ cấu, chỉ tiêu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
– Công tác tuyển dụng phải đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, công bằng, khách quan, đúng quy định pháp luật hiện hành.

II. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG, VỊ TRÍ VIỆC LÀM, CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Hình thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện bằng hình thức xét tuyển.

2. Vị trí việc làm, chỉ tiêu tuyển dụng
a) Số lượng người làm việc được giao: 20
b) Số lượng người làm việc chưa sử dụng: 08
c) Vị trí việc làm tuyển dụng: 02.
d) Số lượng, chỉ tiêu, cơ cấu tuyển dụng: 05 chỉ tiêu, gồm:
– Hỗ trợ nghiệp vụ hạng III: 04 chỉ tiêu.
– Chuyên viên tổng hợp: 01 chỉ tiêu
(Có biểu chỉ tiêu, cơ cấu, mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng kèm theo)

3. Đối tượng, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên tính đến ngày ban hành kế hoạch;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định;
– Có lý lịch rõ ràng được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với cơ cấu, vị trí việc làm cần tuyển.
– Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
c) Các trường hợp dự tuyển thuộc đối tượng quy định tại điểm e khoản 3 Điều 2 Nghị quyết số 06/2021/NQ-HĐND ngày 03/8/2021 của HĐND tỉnh nếu trúng tuyển thì được hưởng chính sách thu hút người có tài năng theo quy định tại Nghị quyết số 06/2021/NQ-HĐND ngày 03/8/2021 của HĐND tỉnh.
Lưu ý: Việc quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ, tin học đối với thí sinh đăng ký dự thi thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 3755/BGDĐT-GDTX ngày 03/8/2016 về việc quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và Thông tư số 20/2019/TT-BGDĐT ngày 26/11/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể như sau:
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ trình độ A, B, C đã cấp hoặc cấp cho khóa học khai giảng từ ngày 15/01/2020 trở về trước được quy đổi: Chứng chỉ A tương đương với chứng chỉ A1 và bậc 1; Chứng chỉ B tương đương với chứng chỉ A2 và bậc 2; Chứng chỉ C tương đương với chứng chỉ B1 và bậc 3. Từ ngày 15/01/2020 đến nay, yêu cầu phải có chứng chỉ phù hợp theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Tin học: Chứng chỉ A, B, C đã cấp hoặc cấp cho khóa học khai giảng từ ngày 09/8/2016 trở về trước được coi tương đương trình độ công nghệ thông tin cơ bản; Từ ngày 10/8/2016 đến nay, yêu cầu phải có chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
Trường hợp người có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

4. Ưu tiên trong tuyển dụng
– Anh hùng lực Lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi vòng 2.
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
b) Trường hợp người dự tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

III. PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ HỒ SƠ LIÊN QUAN

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ (Người đăng ký dự tuyển tự in và kê khai phiếu theo mẫu).
– Bản phô tô văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– 03 (ba) phong bì có dán tem ghi rõ họ, tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại của người dự tuyển vào phần nơi nhận.
Lưu ý: Thí sinh đăng ký dự tuyển phải ghi rõ, đầy đủ thông tin về quá trình đạo tạo (gồm: Tên trường, cơ sở đào tạo; Ngày, tháng, năm cấp văn bằng, chứng chỉ; Trình độ văn bằng, chứng chỉ; Số hiệu của văn bằng, chứng chỉ; Chuyên ngành đào tạo; Ngành đào tạo; Hình thức đào tạo; Xếp loại bằng, chứng chỉ) trong Phiếu đăng ký dự tuyển.
b) Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính về Văn phòng Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc (số 12 đường Trường Chinh, phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Điện thoại: 02113.862606).

2. Hồ sơ tuyển dụng
a) Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng (qua Văn phòng Sở), bao gồm:
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (kèm theo Bản gốc để đối chiếu) theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển (được cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
– Văn bản xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.
(Hồ sơ tuyển dụng đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp và địa chỉ, số điện thoại cần liên hệ)
b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc ban hành quyết định hủy kết quả trúng tuyển, thông báo công khai trên Cổng Thông tin – Giao tiếp điện tử tỉnh, Cổng thông tin điện tử của Sở và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3. Hồ sơ viên chức
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày có quyết định tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ gốc theo quy định tại Điều 10 Thông tư số 07/2019/TT-BNV, ngày 01/6/2019 của Bộ Nội vụ quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức.

IV. NỘI DUNG XÉT TUYỂN
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng như sau:

1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Kết quả vòng 1 được xác định đạt hoặc không đạt theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đạt thì người dự tuyển được dự thi tiếp vòng 2.
Trường hợp không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp thì Hội đồng xét tuyển tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng theo quy định tại khoản 6 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.

2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
a) Hình thức thi: Thi viết (tự luận).
b) Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của từng vị trí việc làm.
– Thời gian thi: 180 phút (Không kể thời gian chép đề).
– Thang điểm thi: 100 điểm.

V. CÁCH XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có số điểm Vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của vị trí việc làm.

2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm Vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi Vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng tuyển dụng báo cáo Giám đốc Sở quyết định người trúng tuyển.

3. Trường hợp người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định thì Giám đốc Sở xem xét quyết định việc trúng tuyển đối với người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

4. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

VI. CHẾ ĐỘ TẬP SỰ, TUYỂN DỤNG

1. Chế độ tập sự: Người được tuyển dụng vào viên chức phải thực hiện chế độ tập sự theo quy định tại Điều 21 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 15/9/2020 của Chính phủ.

2. Chế độ tuyển dụng
Thực hiện tuyển dụng theo hình thức hợp đồng làm việc theo quy định hiện hành.

VII. THỜI GIAN VÀ CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

1. Thông báo tuyển dụng công khai trên Báo Vĩnh Phúc, Cổng Thông tin – Giao tiếp điện tử tỉnh (https://vinhphuc.gov.vn), Cổng thông tin điện tử của Sở (http://sotp.vinhphuc.gov.vn/) và niêm yết công khai tại trụ sở Sở Tư pháp từ ngày 27/5/2024.

2. Tiếp nhận hồ sơ và Phiếu đăng ký dự tuyển:Từ ngày 27/5/2024 đến 17giờ ngày 25/6/2024 vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. (Trường hợp thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu chính, thời gian tiếp nhận tính theo dấu đến bưu điện).
Địa chỉ tiếp nhận: Văn phòng Sở Tư pháp (tầng 1), số 12 đường Trường Chinh, phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Điện thoại: 02113.862606.

3. Thành lập Hội đồng tuyển dụng, Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển; Ban Giám sát tuyển dụng: Chậm nhấtngày 28/6/2024.

4. Kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển; thông báo kết quả kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển và triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi vòng 2; Thông báo danh mục tài liệu ôn thi vòng 2 trên Cổng giao tiếp điện tử Sở (không tổ chức hướng dẫn ôn thi), niêm yết công khai tại trụ sở Sở Tư pháp và thông báo cho thí sinh không đáp ứng được điều kiện, tiêu chuẩn dự thi theo địa chỉ đã đăng ký: Chậm nhất ngày 04/7/2024.
Trong trường hợp tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoại ngữ thì thời gian thực hiện các bước tiếp theo được điều chỉnh tương ứng với thời gian tổ chức sát hạch.

5. Tổ chức thi vòng 2: Từ ngày 15/7/2024 đến ngày 16/7/2024;

6. Tổ chức chấm thi: Chậm nhất ngày 19/7/2024 hoàn thành việc chấm thi vòng 2.

7. Công bố kết quả thi vòng 2 (trên Cổng thông tin điện tử của Sở (http://sotp.vinhphuc.gov.vn/) và niêm yết công khai tại trụ sở Sở Tư pháp): Ngày 22/7/2024.

8. Nhận đơn phúc khảo vòng 2: Từ ngày 22/7/2024 đến hết 17h00 ngày
05/8/2024. Địa điểm tiếp nhận đơn phúc khảo: Văn phòng Sở Tư pháp (tầng 1), số 12 đường Trường Chinh, phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Điện thoại: 02113.862606.

9. Tổ chức chấm phúc khảo, thông báo kết quả phúc khảo vòng 2: Chậm nhất đến ngày 07/8/2024(nếu có).

10. Tổng hợp, trình Giám đốc Sở Tư pháp quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, thông báo trên Cổng thông tin điện tử của Sở (http://sotp.vinhphuc.gov.vn/), niêm yết công khai tại trụ sở Sở Tư phápvà gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ đã đăng ký: Từ ngày 08/8/2024 đến ngày12/8/2024.

11. Thu hồ sơ tuyển dụng, kiểm tra, đối chiếu văn bằng, chứng chỉ gốc của các thí sinh trúng tuyển: Từ ngày 13/8/2024 đến ngày 11/9/2024.

12. Trình Sở Nội vụ thẩm định, phê duyệt kết quả trúng tuyển: Từ ngày
17/9/2024.

13. Giám đốc Sở Tư pháp quyết định tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc lần đầu với viên chức trúng tuyển theo quy định: Sau khi có ý kiến thẩm định của Sở Nội vụ.
(Tùy theo tình hình thực tế, thời gian từng bước có thể sẽ được điều chỉnh cho phù hợp).

VIII. LỆ PHÍ THI TUYỂN
Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

1. Lệ phí: Dưới 100 thí sinh là 500.000 đồng/thí sinh; Từ 100 đến dưới 500 thí sinh là 400.000 đồng/thí sinh; Từ 500 thí sinh trở lên là 300.000 đồng/thí sinh.
(Lệ phí thi tuyển do các thí sinh nộp trực tiếp tại địa điểm làm thủ tục dự thi trước khi thi tuyển)

2. Lệ phí phúc khảo: 150.000 đồng/bài thi.

IX. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Văn phòng Sở
– Thực hiện nhiệm vụ cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng, có trách nhiệm tham mưu tổ chức kỳ tuyển dụng đúng quy chế và các quy định hiện hành.
– Tổ chức thu Hồ sơ, Phiếu đăng ký dự tuyển; Thu và nộp lệ phí thi, lệ phí phúc khảo bài thi vào ngân sách nhà nước theo quy định.
– Phối hợp với các đơn vị liên quan lập dự toán kinh phí tổ chức, thực hiện Kế hoạch xét tuyển viên chức trình Giám đốc Sở phê duyệt theo quy định.
– Tham mưu ban hành Quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát; Tham mưu Hội đồng tuyển dụng thành lập các Ban, Tổ giúp việc của Hội đồngtheo quy định. Tham mưu tổng hợp, lưu trữ các văn bản, tài liệu của Hội đồng tuyển dụng.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ kỳ tuyển dụng; chuẩn bị các nội dung của kỳ tuyển dụng viên chức theo quy định.
– Thực hiện thông báo, trao đổi các văn bản với các đơn vị phối hợp và thí sinh, thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội đồng tuyển dụng viên chức giao.

2. Thanh tra Sở: Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện công tác giám sát kỳ thi tuyển viên chức theo quy định.

3. Các phòng, đơn vị liên quan: Có trách nhiệm phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hội đồng tuyển dụng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, cá nhân phản ánh trực tiếp về cơ quan Thường trực Hội đồng tuyển dụng (Văn phòng Sở, điện thoại 02113.862606 để tổng hợp, báo cáo Sở Tư pháp, Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2024 xem xét, giải quyết./.

***** Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

Nguồn tin: vinhphuc.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Tập đoàn Bảo Việt Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, Phố Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt, thường gọi Tập đoàn Bảo Việt (tên giao dịch quốc tế: Baoviet Holdings) là doanh nghiệp Nhà nước có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập ngày 17 tháng 12 năm 1964 bởi chính phủ Việt Nam với cái tên , Công ty bảo hiểm Việt Nam hoạt động ngày 15 tháng 1 năm 1965; có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Thực hiện đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, khám sức khỏe định kỳ;
  • Bảo hiểm tự nguyện mà Tập đoàn cung cấp cho người lao động gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (Bao Viet Care), bảo hiểm hưu trí vững nghiệp, bảo hiểm nhân thọ An phát trọn đời, BH tai nạn kết hợp con người, bảo hiểm dành cho người thân.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chương trình nghỉ mát
  • Hội nghị
  • Liên hoan tổng kết
  • Gala Dinner
  • Dã ngoại hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao
  • Ngày hội doanh nghiệp

Lịch sử thành lập

  • Trong giai đoạn từ năm 1964 tới năm 1975, Bảo Việt chỉ phục vụ một nhóm nhỏ khách hàng là các đơn vị kinh tế nhà nước kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, tàu biển thuộc Miền Bắc
  • Năm 1975, vui chung niềm vui của cả nước trước sự kiện lịch sử: giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, Bảo Việt bắt đầu phát triển mạng lưới kinh doanh của mình ra các tỉnh phía Nam.
  • Năm 1976 -1982, Bảo Việt đã triển khai mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ trên khắp cả nước và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm con người, bảo hiểm tàu sông, tàu cá, bảo hiểm xe cơ giới.
  • Năm 1989, Công ty bảo hiểm Việt Nam được Chính phủ chuyển đổi thành Tổng Công ty bảo hiểm Việt Nam theo Quyết định số 27-TCQĐ-TCCB ban hành bởi Bộ Tài chính ngày 17/2/1989. Tổng doanh thu của Bảo Việt đạt con số 78 tỷ, tổng tài sản đạt 73 tỷ, lợi nhuận thu được là 6,6 tỷ đồng Việt Nam.
  • Năm 1992, thương hiệu Bảo Việt lần đầu tiên xuất hiện với hình thức một pháp nhân kinh doanh trên thị trường quốc tế bằng việc thành lập Công ty Đại lý bảo hiểm BAVINA tại Vương quốc Anh, nơi có thị trường kinh doanh bảo hiểm phát triển nhất thế giới.
  • Năm 1995, bắt đầu xuất hiện cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với sự ra đời của một số công ty bảo hiểm trong nước. Phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” được khởi xướng, thể hiện quan điểm coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.
  • Năm 1996, doanh số của Bảo Việt đạt 970 tỷ đồng, trong đó, doanh thu từ bảo hiểm phi nhân thọ đạt 882 tỷ, doanh thu đầu tư tài chính đạt 80 tỷ đồng. Bảo Việt đã mở rộng phục vụ nhu cầu bảo hiểm đa dạng của khách hàng trang các lĩnh vực bảo hiểm con người, xe cơ giới, hàng hải, hàng không, hỏa hoạn, kỹ thuật, đầu tư tài chính.
  • Cũng trong năm 1996, thực hiện chủ trương sắp xếp đổi mới Tổng công ty, sau khi xem xét, đánh giá quy mô hoạt động kinh doanh, Chính phủ đã xếp hạng Bảo Việt là “Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt”, là một trong 25 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất tại Việt Nam.
  • Năm 1997, Bảo Việt thành lập Trung tâm Đào tạo theo Quyết định số 137/TCQĐ/TCCB ngày 19/2/1997 của Bộ Tài Chính nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Bảo Việt
  • Tới năm 2001, Bảo Việt đã thành lập được 61 Công ty, chi nhánh bảo hiểm nhân thọ tại tất cả các tỉnh trên toàn quốc. Đến năm 2000, doanh thu bảo hiểm nhân thọ là 915 tỷ đồng, bằng với doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ và tới năm 2003, doanh thu bảo hiểm nhân thọ đã gấp 1,7 lần doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Năm 2000, Bảo Việt thành lập Trung tâm đầu tư Bảo Việt nhằm nâng cao tính chuyên môn hoá, chuyên nghiệp hoá trong hoạt động đầu tư tài chính của Bảo Việt. Doanh thu đầu tư tài chính của Bảo Việt năm 2003 đã đạt 512 tỷ đồng, tổng nguồn vốn đầu tư đã đạt 8.114 tỷ đồng.Bảo Việt đã tham gia đầu tư vào 29 dự án đầu tư trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ giải trí, khách sạn, sản xuất kinh doanh.
  • Ngày 1/1/2004, Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam (tên giao dịch là Bảo Việt Nhân thọ) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động, là đơn vị hạch toán độc lập với 61 công ty trực thuộc.
  • Ngày 1/7/2004, Bảo Việt cũng đã tách hoạt động Bảo hiểm Phi Nhân thọ thành một đơn vị hạch toán độc lập với tên gọi là Bảo hiểm Việt Nam (tên giao dịch là Bảo Việt Việt Nam). Bảo Việt Việt Nam có 64 Công ty trực thuộc chuyên kinh doanh dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Ngày 28/11/2004, Tập đoàn Bảo Hiểm – Tài Chính Bảo Việt được thành lập và Bảo Việt trở thành doanh nghiệp đa ngành đầu tiên tại Việt Nam.
  • Cuối năm 2005, Bảo Việt đã thành lập Công ty Quản lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoán Bảo Việt hạch toán độc lập. Đây là tổ chức quản lý hoạt động đầu tư chuyên nghiệp với chức năng chính là quản lý các quỹ đầu tư cũng như quản lý các danh mục đầu tư và tư vấn đầu tư với tổng tài sản mà BVF quản lý hiện tại lên tới gần 10.000 tỷ đồng.
  • Ngày 28/11/2005, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 310/2005/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Cổ phần hoá Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam và thí điểm thành lập Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt.
  • Ngày 31/05/2007, Bảo Việt chính thức phát hành cổ phiếu đầu tiên ra công chúng.
  • Ngày 13/09/2007 Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 3083/QĐ-BTC về việc điều chỉnh quy mô vốn điều lệ và cơ cấu vốn cổ phần của Tập đoàn Bảo Việt, theo đó vốn điều lệ của Bảo Việt được xác định là 5.730.266.050.000 đồng.

Mission

Sứ mệnh của Bảo Việt là bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.


Review Tập đoàn Bảo Việt

4.1
10 review

20/10/2023
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Phúc lợi lớn, đồng nghiệp thân thiện

03/11/2023
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Công ty bảo hiểm Top 1 Việt Nam

23/10/2023
Kiểm Toán Viên tại Hà Nội

Môi trường tốt

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Bảo Việt

Bạn làm việc tại Tập đoàn Bảo Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt

Click để đánh giá