Mô tả công việc
- Quản lý vận hành phần mềm CRM THACO AUTO.
- Tư vấn các Khối Kinh Doanh triển khai các phần mềm CRM theo yêu cầu của Hãng vào hệ thống của THACO AUTO.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối dữ liệu chung giữa các hệ thống CRM.
- Đề xuất và triển khai các ứng dụng CSKH tự động (Chatbot; cuộc gọi tự động trên các kênh trực tuyến của THACO AUTO).
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của THACO AUTO.
- Quản lý tuân thủ sử dụng phần mềm CRM THACO AUTO theo quy định của công ty.
- Tham gia biên soạn tài liệu, đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị hệ thống thông tin.hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm quản lý vận hành phần mềm CRM (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ô tô là một lợi thế).
- Hiểu rõ các tính năng, quy trình quản lý và vận hành hệ thống CRM, đặc biệt là phần mềm CRM liên quan đến ngành ô tô.
- Kinh nghiệm triển khai, tùy chỉnh và quản lý các hệ thống CRM như Salesforce, Zoho CRM, HubSpot hoặc các phần mềm tương tự.
- Kỹ năng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối, tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống CRM với nhau, đảm bảo đồng bộ thông tin khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều