Mô tả công việc
• Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, email, và chat trực tuyến (facebook, zalo,..)
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề cơ bản liên quan đến sản phẩm điện tử, đặc biệt là các thiết bị như máy tính học sinh.
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, tập trung vào những chức năng phổ biến.
Quản lý thông tin sản phẩm:
• Hỗ trợ cập nhật thông tin kỹ thuật và tài liệu hướng dẫn cho các sản phẩm.
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng:
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ công ty.
• Hỗ trợ xử lý khiếu nại cơ bản của khách hàng và chuyển tiếp các vấn đề phức tạp hơn đến các bộ phận liên quan.
Báo cáo và phân tích:
• Tham gia chuẩn bị các báo cáo về tình hình hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên dữ liệu phân tích được.
Phối hợp với các bộ phận khác:
• Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận như bán hàng và marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm điện tử và thiết bị công nghệ.
Kỹ năng Giao tiếp tốt, có khả năng hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật cơ bản
Tính cách Kiên nhẫn, thân thiện, và tận tâm với công việc.
Đọc hiểu cơ bản tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm trưa tại nhà máy
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.
Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chúng tôi xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy đã định vị một tương lai sáng lại cho chúng tôi. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai.
Chính sách bảo hiểm:
- Đóng BHXH, BHYT, theo luật quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Các hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập:
- Giai đoạn 2010 - 2011, Bắt đầu dự án tài chính tại Việt Nam. Được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép kinh doanh và Đăng ký kinh doanh từ DPI
- Giai đoạn 2012 - 2013, Ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt PL-Cash. Ra mắt sản phẩm Cho vay tự động có bảo đảm. Phát triển sản phẩm mảng kinh doanh chiến lược cho các đối tác
- Giai đoạn 2014 - 2015, Ra mắt kênh bán hàng trực tiếp, Mở rộng sản phẩm cho vay tiền mặt: 2 sản phẩm mới, Mở rộng mạng: Mở 2 Văn phòng đại diện mới Đồng Nai & Bình Dương
- Năm 2016, Ra mắt telesales và kênh đối tác. Khởi chạy khoản vay có bảo đảm – thế chấp. Mở rộng mạng lưới: Mở 2 Văn phòng đại diện mới tại Long An & Tiền Giang
- Năm 2017, Ra mắt Sản phẩm cho vay tiêu dùng (CDL) lâu bền và kênh POS. Mở rộng mạng: Mở 3 Văn phòng đại diện mới Hà Nội, Đà Nẵng & Tây Ninh. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017
- Năm 2018, Sản phẩm cho vay hai bánh ra mắt (TWL), Mở rộng mạng lưới: Mở 30+ SIP và hơn 300 POS. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018
- Năm 2019, Công ty tài chính duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả Cho vay tiền mặt cá nhân, Cho vay tiêu dùng và Cho vay có bảo đảm. Vùng phủ sóng: 40+ Văn phòng đại diện và 2000+ POS
Mission:
- Sứ mệnh của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset là "Cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội".
Review Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Khi nhân viên đồng loạt lên tiếng thì tìm cách sa thải nhân viên,người tàn ác luôn sống thảnh thơi (RV)
Cty k có quy trình rõ ràng nên đúng sai k ai bắt, ai lớn giọng là có quyền- chèn ép để nv tự nghỉ thay vì layoff- hr làm sai luật nhưng vẫn vỗ ngực xưng tên
Công ty chặn hết network, đi làm như ở tù