Mô tả công việc
- Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế - Dinh dưỡng, Sự kiện, Định hướng Nghề nghiệp, Chăm sóc khách hàng,...
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ các khối Trường.
- Định hướng chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng, đề xuất các ý tưởng, hoạt động phục vụ cho việc nâng cao chất luợng dịch vụ của trường.
- Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head-offfice khi có sự kiện liên quan đến các khối Trường.
- Truyền thông các hoạt động, tin tức chuyên môn, dịch vụ khách hàng đến với Phụ huynh
- Phối hợp cùng học vụ công tác giám sát hoạt động của chủ nhiệm.
- Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Giao tiếp tốt và biết quản lý cảm xúc
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam là một công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử hoạt động và phát triển tại Việt Nam từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều cột mốc phát triển đáng chú ý, bao gồm việc được xếp vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam vào năm 2018. Công ty đang tích cực phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chuẩn mực dịch vụ của công ty được đánh giá là đáng tin cậy và chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ
- Được hưởng các gói BH của Cathay và PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Sự kiện công ty: sinh nhật, liên hoan cuối năm
- Tình nguyện cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Cathay Việt Nam được thành lập tại Việt Nam.
- Năm 2018, Cathay Life Việt Nam được mệnh danh là "đứa con cưng" của công ty cha Cathay Life Insurance và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
- Trong năm 2017, Cathay Life Việt Nam đã lọt vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam.
- Vào năm 2022, công ty kỷ niệm 14 năm hoạt động và đang tích cực phát triển các loại sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mission
Bước đầu, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ đại lý xuất sắc (trọng tâm là những đại lý toàn thời gian và chuyên nghiệp). Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam.
Review Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
Không tốt cho sự phát triển trên con đường sự nghiệp (GL)
Phúc lợi càng ngày càng tốt(rv)
Mình làm được 1 năm rồi, chế độ tốt, chỉ tiêu vừa phải, văn hóa công ty tốt (Fb)